Good website about travel: mekong delta travel. We sell tours: + mekong delta tour 1 day + mekong delta travel 1 day tour + mekong delta river tour + Destination: Cai Rang Floating market; Noodle factory; Small canals; Orchard garden can ho centa park hay centa park tan binh tại quận tân bình giá rất tốt. de capella, dự áncăn hộ de capella quận 2 giá căn hộ de capella bang gia de capella căn hộ the ascent + tour phú yên khuyến mãi , du lịch phú yên bán lại căn hộ icon 56 bán lại căn hộ tropic garden bán lại căn hộ sunrise city north towers bán lại căn hộ sunrise city

TRANG CHỦ TIN TỨC & SỰ KIỆN QUAN HỆ CỔ ĐÔNG TUYỂN DỤNG LIÊN HỆ
Bản đồ DIC Đồng Tiến  
Tin tức cập nhập   DID: Nghị quyết HĐQT thông qua giao dịch giữa công ty với người nội bộ và các tổ chức, cá nhân có liên quan đến người nội bộ năm 2018    |    DID: Nghị quyết HĐQT về việc miễn nhiệm và bổ nhiệm quyền Kế toán trưởng.    |    DID: Nội quy và quy chế nội bộ về quản trị công ty.    |    DID: Nghị quyết hội đồng quản trị; V/v đầu tư mua xe máy thiết bị.    |    DID: nghị quyết hội đồng quản trị: Góp vốn đầu tư vào Công ty Cổ Phần Siêu Thị VLXD Thế Giới Nhà.    |    DID: Giãi trình lợi nhuận trên BCTC Q2/2017    |    DID: Công bố thông tin BCTC Q2/2017    |    DID: BCTC 6 tháng đầu năm 2017    |    DID: Công bố thông tin BCTC quý 1 năm 2017    |    DID: Quyết định về việc chấp thuận niêm yết bổ sung cổ phiếu DID.    |     
 
English Vietnamese
L.Sử hình thành, phát triển
Tuyển dụng
Liên hệ
 
Các đơn vị trực thuộc
Nhà máy sản xuất bê tông thương phẩm số 1
Nhà máy sản xuất bê tông thương phẩm số 2
Nhà máy sản xuất bê tông thương phẩm số 3
Xưởng bê tông li tâm
Xí nghiệp xây dựng số 1
Xí nghiệp xây dựng số 2
Xí nghiệp xây dựng số 3
Các ban quản lý dự án
 
Thông tin thị trường
 
Logo đối tác
 
Hỗ trợ trực tuyến
Chat Online Yahoo
Chat Online Skype
Hotline: 
 0613521752 - 0942687988
 
Lượt khách truy cập
Đang online: 12
Số lượt truy cập: 2.03107e+006
 
XÂY DỰNG DÂN DỤNG VÀ CÔNG NGHIỆP
Thi công đường bê tông

Tại Hội thảo, các nhà khoa học của Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Canada cho rằng, việc sử dụng bê tông xi măng làm đường giao thông đã và đang được các nước trên thế giới thực hiện có hiệu quả, đảm bảo sự bền vững, thân thiện, không gây ô nhiễm môi trường và không phải bảo dưỡng, bảo trì, giá thành rẻ. Tuy nhiên, việc phát triển loại đường này ở nước ta còn ít, chỉ chiếm 3% tổng chiều dài cả hệ thống đường bộ.

Tiến sĩ Trần Văn Huynh, Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam cho biết, đường bê tông xi măng (BTXM) là loại mặt đường cứng, có cường độ cao, phân bố đều tải trọng, chịu va đập tốt, thích ứng với các loại xe, kể cả xe bánh xích, xe tải trọng lớn. Cường độ mặt đường không thay đổi theo nhiệt độ, tuổi thọ của đường BTXM từ 40 đến 50 năm, cao gấp ba đến bốn lần so với mặt đường bê tông nhựa, ít tốn kém duy tu, bảo dưỡng. Ðường BTXM rất ổn định với nước, chịu được ngập lụt lâu ngày vì vậy làm đường BTXM là giải pháp kích cầu sử dụng xi măng, vật liệu xây dựng trong nước, giảm nhập khẩu nhựa đường. Kỹ thuật thi công đa dạng, với thiết bị hiện đại, có thể cơ giới hóa toàn bộ, từ các khâu trộn, vận chuyển, rải đầm, hoặc với lực lượng lao động xây dựng thông thường, sử dụng lao động nông thôn đang thiếu việc làm. Bê tông xi măng thi công theo phương pháp trộn nguội, dễ kiểm soát chất lượng và thân thiện với môi trường.  

Theo quy hoạch phát triển đường bộ Việt Nam đến năm 2020 và sau năm 2020, việc áp dụng xây dựng mặt đường bê tông xi măng dựa trên tiêu chí: Đảm bảo tối ưu hoá chi phí bằng việc phân tích các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật theo khu vực, tuyến đường... kích cầu tiêu thụ xi măng trong nước, giảm thiểu nhập các loại vật liệu xây dựng mặt đường bê tông asphalt (nhựa đường và các chất phụ gia…). Do vậy, trong giai đoạn đầu vẫn tập trung cho xây dựng đường giao thông nông thôn, các đường tuần tra biên giới, đường tại các khu vực thường xuyên ngập lụt, sau đó từng bước xây dựng đường bê tông xi măng cho các loại đường cấp cao và đường cao tốc.

Hiện trạng giao thông đường bộ Việt Nam hiện nay được cải thiện rõ rệt, hàng năm nâng cấp xây dựng được trên 1.000 km đường, 10.000 mét dài cầu, các tuyến trục cơ bản được nâng cấp cải tạo, khai thác có hiệu quả. Đến nay, tổng chiều dài đường bộ cả nước trên 256.000 km. Tuy nhiên, kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ vẫn yếu kém, lạc hậu, chất lượng đường bộ nói chung còn thấp, các tuyến đường chất lượng tốt chỉ tập trung cho những công trình quan trọng, cấp bách. Tỷ trọng đường cao tốc tại Việt Nam tiêu chuẩn có kỹ thuật cao còn thấp so với khu vực và quốc tế. Hệ thống đường địa phương, đặc biệt vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo còn thiếu, không đáp ứng được nhu cầu phát triển kinh tế và nhu cầu đi lại của người dân địa phương. So với các nước trong khu vực, mật độ đường bộ và chất lượng kỹ thuật ở nước ta ở mức thấp trong khu vực: Tỷ lệ trải mặt mới đạt khoảng 31,2%, trong khi tỷ lệ này của Malayxia đạt 81,32%, Hàn Quốc đạt 76,82%, Trung Quốc đạt 81,62%, nhật Bản đạt 77,7% và Thái Lan đạt 98,5%. Với tính ưu việt riêng thì hiện nay 2 loại đường bê tông được sử dụng rộng rãi trên thế giới là đường bê tông asphalt và đường bê tông xi măng.  

Đường bê tông xi măng có chi phí xây dựng ban đầu cao hơn nhưng chi phí duy tu bảo dưỡng thấp, tuổi thọ cao hơn, đặc biệt các vùng thường xuyên bị lũ lụt và ngập nước. Việt Nam nằm trong vùng khí hậu thường xuyên biến đổi, lượng mưa lớn, nhiệt độ tương đối cao trong mùa hè, bức xạ mặt trời mạnh, các nhân tố này làm tuổi thọ của mặt đường giảm nhanh. Thêm vào đó ngành công nghiệp xi  măng hiện nay đã đạt sản lượng 45 triệu tấn/năm và sẽ tăng tới 60 triệu tấn vào năm 2010. Vì vậy việc sử dụng đường bê tông xi măng không chỉ nâng cao tuổi thọ của đường mà còn giúp tiêu thụ xi măng trong nước mà theo dự báo sẽ thừa xi măng trong những năm tới.


 
 
Dự án đầu tư
Bất động sản
Vật liệu xây dựng
Xây dựng DD và CN
Các dịch vụ khác
 
. . . . . . . DID: Thông báo . . . . . .
DID: Nghị quyết HĐQT về việc miễn nhiệm và bổ nhiệm quyền Kế toán trưởng.
DID: Quyết định thành lập chi nhánh công ty và bổ nhiệm người đứng đầu.
DID: Nghị Quyết và biên bản đại hội cổ đông thường niên 2017
DID: Báo cáo thường niên 2016.
DID: Báo cáo tài chính năm 2016, điều chỉnh hồi tố số dư đầu kỳ trên BCTC 2016, giải trình và công bố thông tin.
DID: Thông báo và nghị quyết chốt danh sách cổ đông tham dự ĐHCĐ thường niên 2017.
DID: Công bố thông tin BCTC quý IV 2016 và giải trình lợi nhuận.
 
Một số dự án tiêu biểu
Đầu tư xây dựng dự án Khu Đô Thị Phú Long Tân
Đầu tư XD khu nhà ở cho cán bộ công nhân viên DIC Đồng Tiến
 
Một số công trình XD tiêu biểu
DID: Đầu năm 2013 Công ty DIC Đồng Tiến với đơn hàng cung cấp hơn 60.000 m3 bê tông thương phẩm cho các công trình tại KCN Long Đức.
DID: cung cấp hơn 50.000 m3 bê tông thương phẩm cho công trình Nhà Máy Thép Định Hình tại KCN Phú Mỹ 1, BR-VT do Công cty Posco E&C Việt Nam làm chủ đầu tư và thi công.
Thi công xây dựng công trình trạm bơm tăng áp, Tam Phước, Long Thành, Đồng Nai.
DID: cung cấp hơn 40.000m3 bê tông thương phẩm cho công trình nhà máy TexHong - KCN Nhơn Trạch, Đồng Nai.
Thiết kế bởi Cty VnPresent
Email : info@dicdongtien.vn